Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Ran_ mãi dõi theo một bóng hình


Đôi mắt buồn nhưng không lạnh lẽo. Đôi tay đảm đang vẫn không quên kề bên chiếc điện thoại_vật duy nhất gắn kết EM và ANH. Ánh mắt xa xăm đang tìm kiếm một bóng hình. Nhưng EM nào ngờ, hình bóng EM chờ đợi cũng đang dõi theo nhìn EM.
"Chị đã chờ đợi 10 năm. Vậy nên, thêm 10 năm nữa cũng không sao"
TÔI vốn chẳng thể nào hiểu được EM. Cứ chờ đợi mãi một người phải chăng do EM khờ dại. EM đâu thể chắc người đó cũng yêu EM, EM đâu dám chắc người đó không thay lòng... nhưng EM vẫn đợi...
Tình cảm của EM đã rung động trái tim TÔI. TÔI cũng yêu EM giống như ANH yêu EM vậy.TÔI biết mình can đảm hơn ANH vì tôi dám thổ lộ... nhưng nào có ích gì, tình cảm EM cần là của ANH chứ không phải của TÔI.
Chàng trai kia, can đảm lên! Hãy nói với EM là ANH cũng yêu EM. Hãy thay TÔI mang đến cho EM hạnh phúc.

3 nhận xét:

  1. Hớ hớ hơi ngắn nhỉ????hì hì e cũng way lại nghiệp viết fic để cạnh tranh vs chị đây

    Trả lờiXóa
  2. chị chỉ bình về bức ảnh thôi ^^

    Trả lờiXóa
  3. Nhưng bức ảnh nhỏ quá àh=.=
    Lời bình cũng ngắn, nhưng khá cảm xúc, hihi

    Trả lờiXóa