Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

Ran, I will be with you…

Link nguồn: http://conan-ly.5d6d.com/archiver/tid-19.html
Người dịch: Qiong Zhu

“I.Will.Be.With.You
Whenever.You.Are
Can.You.Feel…
My.Heart…”

Ran
Tớ hiểu mà,
Tớ đã biết từ lâu…
Rằng cậu nhớ tớ.
Tớ hiểu rất rõ cảm giác ấy…
Bởi vì… tớ cũng nhớ cậu.
Cho nên, tớ tuyệt đối không thể nói ra sự thật.
Phải như vậy là vì tớ phải lẩn trốn, quan trọng hơn là vì bảo vệ cậu.

Thế nhưng,
Hình ảnh cậu cô đơn đợi chờ mòn mỏi bên điện thoại,
Nụ cười kiên cường mà gượng gạo đó,
Giọt nước mắt lặng lẽ rơi đó,
Bất kể lòng mình đau nhói…
Tớ mệt mỏi lắm rồi.
Tớ thực sự chỉ muốn đứng thẳng dậy, chính miệng nói:
“Là tớ đây!”

Không thể đúng không?
Không thể.
Không thể!

Lúc tớ nhìn thấy cậu ,
Hết lần này đến lần khác lao vào nguy hiểm ,
Có có biết rằng, nhìn cậu như vậy tớ rất đau khổ không?
Cái cảm giác vừa khát khao nhưng lại phải chùn bước vì sợ hãi, cậu có hiểu không?
Tớ không muốn,
Không muốn cậu gặp bi kịch,
Không muốn thế giới đẹp đẽ như đồng thoại của cậu bị tan vỡ,
Không muốn lần này đến lần khác nhìn thấy cậu cười gượng,
Không muốn bầu trời rực rỡ sắc màu của cậu biến thành màu trắng xám.

Ran…
Bất kể xảy ra chuyện gì,
Mặc kệ gặp bao nhiêu người,
Không cần biết cậu và tớ biến thành người như thế nào,
Ran…

I.Still.Love.You
“All Cause I Love You”

2 nhận xét:

  1. Cause i love you,love you so much,more than anyone else in this world=>yêu mãi mãi,và cứ tin rằng sau này họ sẽ có 1 kết thúc có hậu

    Trả lờiXóa
  2. Ừm, do bạn dịch hả, đọc cũng hay lắm, thanks nhìu nha. Ờ mà bạn có nick ở 4rum nì đúng hem: http://ranmorifc.forum-viet.net/forum. Hihi, mình là admin của 4rum đó mà, tình cờ lang thang trên mạng lại vô đúng blog của bạn. Tính làm quen, lại thấy cái tên nghe quen quá^^

    Trả lờiXóa